15 106.6177892 1 0 4000 1 https://sonbenzo.vn 300

4 loại sơn cửa sắt thép kim loại hộp kẽm phổ biến nhất

Bảo vệ và trang trí các khung cửa cổng kim loại trong gia đình là công đoạn vô cùng quan trọng quyết định đến vẻ đẹp toàn diện cho ngôi nhà. Tuy dùng với số lượng nhỏ, vì vậy nên chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt để có thời gian bảo vệ lâu dài nhất.

Nên chọn loai sơn cửa sắt nào tốt nhất

Khó có thể nói sản phẩm nào tốt nhất vì nó phụ thuộc vào các yếu tố bên dưới đây: Tùy vào hoàn cảnh và điều kiện, loại sơn cửa sắt thép nào phù hợp với bạn sẽ là tốt nhất.

4 loại sơn cửa sắt dùng tót nhất benzo

  1. Số tiền chi tiêu

Tuy sử dụng số lượng ít, nhưng bạn quan tâm đến chủng loại có mức giá vừa phải hoặc giá cao. Do đó phụ thuộc chi phí mà bạn muốn bỏ ra bao nhiêu.

2. Bề mặt cửa sắt, cửa cổng

Hiện tại có rất nhiều chuẩn loại sản phẩm khác nhau chuyên dụng cho từng bề mặt: Chẳng hạn sơn lót cho kim loại mạ kẽm hay không mạ kẽm.

3. Màu sắc sơn cửa sắt

Màu sơn tại các cửa hàng rất hiếm khi có đầy đủ tất cả các màu theo yêu cầu. Do đó tìm được màu sắc ưu thích nhưng phải có sẵn tại cửa hàng gần nhất. Đôi khi bạn phải chấp nhận màu mà bạn không thích vì nó có sẵn.

2 giải pháp sơn cửa sắt dầu alkyd và epoxy tốt nhất

4 loại sơn cửa sắt thép thường được sử dụng nhiều nhất

Giải pháp sơn cửa kim loại dành cho gia đình rất dễ dàng thực hiện. Hiện tại có 4 loại dùng trong 2 phương pháp bên dưới đây: Sử dụng thêm một lớp lót để bảo vệ tốt hơn và bề mặt phẳng mịn hơn so với chỉ sử dụng 1 lớp

Giải pháp 1: Sơn chống rỉ trên kim loại không mạ kẽm

Benzo khuyến khích nên dùng: 1 lớp sơn chống rỉ Alkyd Benzo + 1 lớp sơn phủ dầu Alkyd Benzo màu bóng.

Đây thuộc dòng sơn bảo vệ kim loại 1 thành phần thương hiệu Benzo (1995). Dễ dàng sử dụng, bám dính cao, thời gian khô nhanh chóng, độ bền tốt, màu sắc phong phú, bóng 100% bền với thời tiết tự nhiên.

Giải pháp 2: Sơn chống gỉ trên sắt thép mạ kẽm

Giải pháp thường sử dụng 1 lớp Sơn lót epoxy Benzo + 1 lớp sơn phủ bóng dầu Alkyd benzo

Chúng ta cần phải sử dụng sơn lót chống epoxy để bám dính chặt trên cửa sắt hộp kẽm, khô nhanh chóng, độ phủ cao. Sau đó nên sử dụng dòng sơn phủ bóng 1 thành phần để bảo vệ và tráng trí trong nhà và ngoài trời.

Các loại sơn cửa sắt benzo chính hãng tốt nhất

Khả năng tồn tại và bảo vệ lâu hơn biện pháp trên.

Trên đây là 4 loại sơn cửa sắt thép thường được sử dụng nhiều nhất tại sonbenzovn. Với mức độ dễ sử dụng và thời gian sử dụng cao. Nhưng tùy vào điều kiện của từng gia đình mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhất. Không phải sơn đắt tiền là khả năng bảo vệ kém. Mà phụ thuộc vào cách chọn của  bạn.

Cần thêm thông tin tư vấn về sơn cửa sắt tốt nhất gọi đến Hãng sơn Benzo: (028) 3597 0326 + 0907 487 743

 

Share:
PREVIOUS POST
Sơn chống hóa chất Axit dầu mỡ nước Epoxy Benzo bám chặt bền
NEXT POST
Các loại sơn sàn epoxy nhà xưởng dùng phổ biến nhất – Benzo

1 Comment

  • 8 Tháng Mười Một, 2018 at 14:00
    Duy

    Sơn lên bề mặt sắt hộp mạ kẽm ngoài trời được bao nhiêu năm ????

    REPLY

LEAVE A REPLY